Chia sẻ lịch trình phượt Huế Đà Nẵng Hội An

kinh nghiem du lich da nang san sẻ hành trình 3 ngày 4 đêm trên trang tư nhân, Hoàng Tuấn Anh 1 lần nữa đem đến cho người mê phượt nguồn cảm hứng về những chuyến đến.

Trước ấy, Tuấn Anh hay còn gọi là Khìn đã làm cho cộng đồng mạng xôn xao lúc chia sẻ chuyến đi Quảng Bình chỉ tốn hai,6 triệu mang rộng rãi review. vừa mới đây, anh chàng lại giải đáp chi tiết cho chuyến đến Huế – Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 4 đêm sở hữu giá bán 2 triệu đồng. những san sớt này một lần nữa nhận được phổ biến bình luận tích cực trong khoảng Cả nhà trẻ.

“Tuy chẳng phải là lần đầu tiên mình đi Huế, nhưng cảm xúc xê dịch đi một vùng đất khác đến mình đang ở cực kỳ thú vị, quang cảnh thơ mộng và hiền hòa như rộng rãi người vẫn kể về Huế luôn làm cho mình thích thú”, Tuấn Anh san sớt. Trong hình là 1 góc con đường tại trung tâm thành xã, bình yên có những hàng cây nở hoa.

Đồi vọng cảnh là 1 trong các địa điểm mà chàng trai này gợi ý lúc đến tỉnh thành Huế. sở hữu cảnh sắc đẹp tự nhiên thăng bình, sở hữu hướng ngắm ra dòng sông Hương nổi tiếng, đây chắc chắn là điểm nơi thú vị dành cho người yêu thích chinh phục và chụp ảnh.

kết thúc ngày đầu tiên tại Huế, cả nhóm phi xe máy vượt đèo Hải Vân để ghé thăm Đà Nẵng. Quảng đường dài khoảng 100 km, nhưng theo san sẻ của Tuấn Anh thì bạn với thể vừa tới vừa nghỉ chân ven con đường để thưởng ngoạn và check-in lưu niệm.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Phóng tầm mắt ra xa, bạn với thể thu được cảnh dung nhan hùng vĩ của tự nhiên. một bên là đồi núi 1 bên là biển cùng đoạn trục đường cheo leo sẽ đem lại cho bạn những thực tế tuy giả mạo hiểm nhưng siêu đáng nhớ.

Đà Nẵng hiện ra trong các bức hình của Tuấn Anh là 1 tỉnh thành đang vững mạnh, văn minh và hiện đại. ở đây, đội ngũ bạn đã tậu một resort gần cầu Rồng, ngay ngã 3 è cổ Quốc Toản và Bạch Đằng là điểm giới hạn chân. Theo lời chia sẻ, chỗ ở này hơi đông vui rộn rịch nhiều hàng ăn, quán xá bên cạnh. Phòng riêng thì 400.000 đồng/đêm, nhóm của Tuấn Anh tại 3 người buộc phải tính thêm là 488.000 đồng/đêm.

Vì có kinh nghiệm trong lần đi trước, san sẻ của chuyến đi này cũng bổ sung nhiều yếu tố và toàn bộ về các địa điểm ăn uống, ngủ nghỉ, thăm quan. Trong hình là cây đa trăm tuổi nằm ở bán đảo Sơn Trà.

Tối đến Đà Nẵng cũng không kém phần sôi động. Bạn sở hữu thể đi ăn uống, đi bar, tham quan những cây cầu,… để hòa mình vào cuộc sống về đêm tại đây. Theo Tuấn Anh, cả lực lượng nơi xe khách trong khoảng Hà Nội tới Huế với giá 500.000 đồng cho cả lượt tới và về. Chuyến xe dài khoảng 13 tiếng, nên trong hành trình này cả nhóm đã mất 2 đêm nằm trên xe. Theo gợi ý thì bạn phải tới vào 18h30 đi 8h sáng hôm sau để kiệm ước thời điểm hơn. ngoài ra, Tuấn Anh cũng ko quên gọi trước và hứa giờ cho chủ thuê xe máy tại Huế để lúc nơi nơi là có xe vận chuyển. Giá thuê xe máy là 120.000 đồng/ ngày.

Sau lúc đã khám phá Đà Nẵng tại ngày thiết bị hai, cả nhóm tiếp tục hành trình của mình nơi địa điểm cuối cùng là Hội An. Nằm phương pháp Đà Nẵng 30 km, tới đây lừng danh là 1 trong các khu phố cổ đặc nhan sắc, còn giữ lại nhiều nét đẹp truyền thống, trầm mặc, cổ kính bậc nhất ở Việt Nam. Hội An thu hút du khách trong và ngoại trừ nước vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

một hoạt động mà Tuấn Anh và nhóm bạn của mình không làm ngơ ở bất cứ đến nào lúc đi là thưởng thức ẩm thực địa phương. “Mình siêu ấn tượng mang bánh mì Phượng ở Hội An, tuy lúc đi là trời đang mưa nhưng bọn mình vẫn mặc áo tơi và cộng nhau thưởng thức. Đây sẽ là kỷ niệm mình không thể nào quên được trong chuyến đến vừa rồi”, Tuấn Anh nhắc lại.

Tuấn Anh chú ý rằng chuyến tới của mình chỉ dành cho Anh chị thật sự thích phượt, có sức khỏe rẻ và đặc thù là ko ngại khổ cực để tần tiện mức giá. Đối sở hữu tour thủ, đích đi đôi khi không hề là một vùng đất nào ấy mà là ở bí quyết xem cộng các review mới mẻ khiến say mê của chúng ta không bao giờ mất đi.

kinh nghiệm du lịch sapa